Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Thiết kế kiến trúc biệt thự nhà phố phong cách châu Âu

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự nhà phố và tư vấn kiến trúc theo phong cách châu Âu uy tín, chất lượng.
Thiết kế kiến trúc biệt thự  nhà phố phong cách châu Âu
 Thiết kế kiến trúc biệt thự  nhà phố phong cách châu Âu
Thiết kế biệt thự châu Âu là mảng kiến trúc nhà phố cổ điển với phong cách hoàng gia châu Âu sang trọng. Qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng, dịch vụ thiết kế biệt thự của công ty chúng tôi đã triển khai rất nhiều dự án với hàng trăm công trình thiết kế và thi công biệt thự nhà phố “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”. Để giúp quý khách có những thông tin hữu ích nhất tham khảo cách thiết kế được những công trình biệt thự nhà phố kiến trúc châu Âu sang trọng và đẹp mắt. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số mẫu thiết kế biệt thự châu Âu mà chúng tôi đã thực hiện đó là: 

1. Thiết kế biệt thự nhà phố 6 tầng theo phong cách châu Âu

Không gian xây dựng biệt thự nhà phố thường hẹp về chiều ngang, do đó chủ đầu tư thường tìm đến giải pháp khai thác triệt để chiều cao của không gian. Vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời mẫu thiết kế biệt thự kiểu châu Âu 6 tầng nhưng vẫn đảm bảo mặt tiền theo phong cách cổ điển mãn nhãn và thu hút.

2. Thiết kế biệt thự nhà phố cổ điển châu Âu 5 tầng

Với đội ngũ kiến trúc sư luôn biết sáng tạo và ham học hỏi kết hợp với sự đa dạng về diện tích mặt tiền cũng sự phong phú trong yêu cầu của chủ đầu tư là những nhân tố quan trọng để cho ra đời nhiều mẫu thiết kế ngôi biệt thự nhà phố 5 tầng mang phong cách châu Âu với diện mạo lạ mắt nhưng vẫn rất sang trọng.

 3. Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 4 tầng

Đặc điểm của các công trình thiết kế biệt thự nhà phố 4 tầng cổ điển theo phong cách Pháp thường có sự kết hợp rất nhiều yếu tố như công sơn, cột giả, mũ cột, phào chỉ,...chỉ với mặt tiền có diện tích hẹp. Mặc dù vẫn tuân thủ các quy tắc theo phong cách thiết kế kiến trúc châu Âu nhưng các kiến trúc sư của công ty thiết kế biệt thự vẫn rất sáng tạo trong tỉ lệ và mật độ sẽ làm cho công trình của bạn không bí bách và nặng nề. 

Như vậy, với dịch vụ thiết kế biệt thự trọn gói của chúng tôi, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm khi chuẩn bị tiến hành xây dựng cho mình một công trình nhà ở đẹp và tiện nghi. Chúc bạn thành công và xin hẹn gặp lại!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkebietthuchauau.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét