Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Bài trí nội thất biệt thự châu Âu với gam màu vàng thu hút

Bài trí nội thất biệt thự cá tính, thu hút với gam màu vàng trang nhã, nhẹ nhàng theo phong cách châu Âu quý tộc.

Bài trí nội thất biệt thự châu Âu với gam màu vàng thu hút sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên đẹp, thu hút, tươi sáng, rực rỡ hơn. Đây cũng là một trong những phong cách thiết kế kiến trúc nổi bật theo xu hướng mới nhất 2016. Hãy cùng công ty thiết kế biệt thự tìm hiểu cách trang trí nội thất sơn vàng đẹp tuyệt với ngay dưới đây nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự với gam màu vàng

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự  cổ điển với gam màu vàng
Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự  cổ điển với gam màu vàng 
Thiết kế nội thất phòng khách màu vàng quyến rũ cho biệt thự châu Âu hiện đại
Thiết kế nội thất phòng khách màu vàng quyến rũ cho biệt thự châu Âu hiện đại 
Rất nhiều chủ nhà sợ thiết kế phòng khách màu vàng sẽ gây rối mắt và có cảm giác lòe loẹt. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng và kết hợp thì việc bài trí nội thất sơn vàng cho phòng khách sẽ mang đến cho bạn một không gian ấn tượng, thông thoáng nhất.

Theo quan điểm trong thuật phong thủy thì màu vàng thuộc Thổ. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, những người thuộc mệnh Kim nên sử dụng màu vàng trong thiết kế ngoại thất và nội thất cho biệt thự vì thổ sinh Kim theo triết lý âm dương ngũ hàng. Riêng đối với phòng khách thì nên bố trí sắp xếp kết hợp với các gam màu khác sẽ tạo ra không khí ấm cúng và tươi sáng cho phòng khách.

Kiến trúc biệt thự thêm nổi bật với nội thất sơn vàng

Bài trí nội thất phòng bếp biệt thự châu Âu với gam màu vàng yêu thích
Bài trí nội thất phòng bếp biệt thự châu Âu với gam màu vàng yêu thích
Như một xu hướng trong cách thiết kế kiến trúc biệt thự 2016, chọn gam màu gần gũi với không gian và mục đích sử dụng ngày càng trở nên phổ biến. Và màu vàng chính là một gợi ý quá tuyệt cho căn bếp biệt thự của gia đình bạn. Không quá khó để bạn có thể sở hữu một phòng bếp theo ý muốn với gam màu này. Màu vàng tươi cùng với ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho nhà bếp của bạn tràn đầy sức sống. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ trang nhã với gam màu vàng

Bố trí nội thất màu vàng cho phòng ngủ biệt thự châu Âu
Bố trí nội thất màu vàng cho phòng ngủ biệt thự châu Âu

Mẫu biệt thự châu Âu với phòng ngủ màu vàng mang đến cho chủ nhân cảm giác bình yên, thư thái. Bài trí nội thất phòng ngủ với gam mà này sẽ là một giải pháp tích cực cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của mỗi người. Đặc biệt Màu vàng kem đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Đặc biệt, trong phong thủy nhà ở, nếu phòng ngủ của bạn ở hướng Nam sẽ rất thích hợp với sự lựa chọn màu vàng. 

Như vậy, với sắc màu vàng tươi tắn cho nội thất biệt thự châu Âu chắc chắn sẽ làm chủ nhân của căn phòng cảm nhận được sự thư thái, hạnh phúc khi trở về căn phòng của mình. Hy vọng với cách bài trí nội thất trên sẽ giúp bạn tạo ra một phòng ngủ đầy cá tính, sáng tạo theo mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkebietthuchauau.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét