Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng bề thế tại Bắc Ninh

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp, bề thế được công ty chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Mạnh tại Bắc Ninh.

Theo thông tin yêu cầu anh Mạnh gửi đến cho công ty thiết kế biệt thự châu Âu thì gia đình anh Mạnh muốn thiết kế một ngôi nhà biệt thự theo phong cách cổ điển. Do diện tích đất khá rộng nên các KTS của chúng tôi đã tư vấn thiết kế không gian nhà ở có thể tùy biến các chức năng theo nhu cầu và sở thích của từng cá nhân trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể cả ngôi nhà đó là thông thoáng, lịch lãm và tinh tế.

Đặc biệt, là người yêu thích phong cách truyền thống và tương phản nên anh Mạnh muốn sử dụng gam màu nhẹ nhàng, đơn giản để không gian ngôi nhà thêm phần ấm cúng, mang lại nhiều tài lộc. Mời quý vị cùng tìm hiểu phương án thiết kế kiến trúc của một trong những công trình thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 3 tầng bề thế nhất mà công ty chúng tôi đã thực hiện ở tỉnh Bắc Ninh.

Thông tin về mãu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng

  • Mã số: AD 15029
  • Chủ đầu tư: Anh Mạnh
  • Số tầng: 3 tầng
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến Trúc Á Đông
  • Năm thiết kế: 2015
  • Diện tích xây dựng: 22m x12m
  • Địa chỉ: Bắc Ninh
  • Loại: Thiết kế biệt thự cổ điển

Một số hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển

Mẫu nhà biệt thự cổ điển AD 15029 được các KTS thiết kế dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư đó là các chi tiết phào chỉ được đắp cầu kỳ tỉ mì làm đặc trưng của biệt thự phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, việc phối hợp màu phải nhấn mạnh được những chi tiết kiến trúc tôn lên vẻ đẹp nguy nga của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu cổ điển này. 

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp
Phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp mê ly tại Bắc Ninh

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp
Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 1 của căn biệt thự 3 tầng 

Quý vị có thể nhìn thất tổng quan cơ cấu của công trình này thì sẽ nhận ra cách bố trí thiết kế kiến trúc nhà đẹp có ý đồ rất rõ ràng và hợp lý. Sự sắc xảo, sáng tạo cùng tư duy nhạy bén của đội ngũ kiến trúc sư được thể hiện một cách rõ ràng từ tổng thể ngôi biệt thự cho tới từng chi tiết, từ cách sắp xếp hình khối có tỷ lệ cho tới cách sử dụng vật liệu và màu sắc tạo lên một bố cục và phong cách mới mẻ đầy thú vị.

Như vậy, Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng bề thế tại Bắc Ninh là một kiệt tác khá hoàn hảo. Đây là công trình nhận được sự quan tâm lớn và đánh giá cao từ khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm Các mẫu biệt thự cao cấp mới lạ tại Việt Nam, hãy tham khảo tại đây!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkebietthuchauau.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét