Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Mỹ đẹp nhất thế giới

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong cách thiết kế xây dựng biệt thự Mỹ sang trọng, hiệp đại với các mẫu đẹp nhất thế giới.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự châu Âu theo nhiều phong cách đến từ nhiều nước khác nhau. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế biệt thự trọn gói tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng một ngôi nhà biệt thự đẹp và tiện nghi.

Ngoài ra, các mẫu thiết kế biệt thự còn sử dụng gạch, gỗ hoặc giả gỗ. Điều đó biểu hiện cho sự giao hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế biệt thự kiểu Mỹ thường khá đơn giản, nhưng đều mang những nết hiện đại và khoa học. Hôm nay, dịch vụ thiết kế biệt thự xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu biệt thự kiểu Mỹ hiện đại và đẹp nhất trên thế giới, mời bạn đọc tham khảo chi tiết dưới đây:

1. Thiết kế biệt thự kiểu Mỹ đẹp

Thiết kế biệt thự đẹp kiểu Mỹ
Ảnh 1: Thiết kế biệt thự đẹp kiểu Mỹ
Với kiểu thiết kế biệt thự nhà Mỹ có rất nhiều khác biệt so với thiết kế biệt thự ở Việt Nam. Đa số các thiết kế biệt thự đều xây dựng chất liệu bằng gỗ, không có cổng hay chỉ là cổng thấp tạo cho căn nhà có tầm nhìn ra ngoài. Xung quanh ngôi biệt thự là mẳng xanh hay thảm cỏ, chan hòa với thiên nhiên.

2. Mẫu thiết kế biệt thự vườn kiểu Mỹ

Thiết kế biệt thự vườn kiểu Mỹ
Ảnh 2: Thiết kế biệt thự vườn kiểu Mỹ
Đa số thiết kế xây dựng biệt thự vườn kiểu Mỹ là một tổng thể chung và không giới hạn, ngay cả với nhà hàng xóm gần như không có sự tách biệt hay biệt lập về không gian bên ngoài. Đây chính là kiểu biệt thự nhà vườn không cổng, không tường rào này được nhiều gia chủ ở Việt Nam yêu thích, đặc biệt là ở khu vực Đà Lạt, Măng Đen,...đều lựa chọn kiểu biệt thự nhà vườn này khi thi công nội thất hay thiết kế nội thất biệt thự.
Thiết kế biệt thự đồng quê kiểu Mỹ
Ảnh 3: Thiết kế biệt thự đồng quê kiểu Mỹ 

3. Mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Mỹ

Mẫu thiết kế biệt thự  nhà kiểu Mỹ
Ảnh 4: Mẫu thiết kế biệt thự  nhà kiểu Mỹ

Ngoài ra, còn một số mẫu thiết kế biệt thự phân chia địa giới tượng trưng được bao quanh nhà bởi rào và rào sắt nhẹ nhàng và thấp thường chỉ là đển tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà.

Trên đây là một số mẫu biệt thự đẹp nhất thế giới mà công ty thiết kế biệt thự đã tổng hợp để quý khách có thể tìm hiểu. Nếu quý khách yêu thích một mẫu nào đó và có nhu cầu sở hữu nó, hãy liên hệ với chúng tôi để thực hiện hiện hóa ước mơ của mình nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkebietthuchauau.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét