Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thiết kế biệt thự 2016 với kiến trúc Bắc Âu đẹp miễn chê

Bạn là người yêu thích kiến trúc châu Âu? Bạn đã từng nghĩ đến việc thiết kế biệt thự theo phong cách Bắc Âu chưa? Hãy khám phá kiểu kiến trúc đẹp miễn chê này tại đây!

 Hiện nay, trong làng thiết kế biệt thự châu Âu đang nổi bật lên kiểu kiến trúc Bắc Âu và ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Phong cách thiết kế này sẽ giúp bạn sỡ hữu một công trình kiến trúc tinh tế, sắc xảo đầy ấn tượng. Một vài thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách bố trí thiết kế nhà ở biệt thự theo phong cách này:

1. Lựa chọn màu sắc theo kiểu Bắc Âu

Thiết kế biệt thự kiểu Bắc Âu với màu sắc đơn giản
Thiết kế biệt thự kiểu Bắc Âu với màu sắc đơn giản
Thay vì chọn nhiều màu sắc rực rỡ nhằm muốn làm cho biệt thự của mình trở nên nổi bật thì bạn hãy lựa chọn những màu chủ đạo, chính, đơn giản để bắt đầu với phong cách thiết kế này. Trong trường hợp này, đơn giản nhất có thể chọn là màu trắng, đen hoặc các gam màu tươi sáng miễn sao đảm bảo cho không gian ngôi biệt thự của gia đình bạn tươi sáng, mát mẻ. 

2. Thiết kế các phòng ban theo phong cách Bắc Âu

Đối với phòng ngủ, Bạn nên lựa chọn gam màu xanh và thiết kế kiến trúc theo phong cách Scandinavian thanh lịch. Ví dụ như rèm cửa xanh pastel, bàn để đầu giường màu xanh, lọ cắm hoa phủ sơn xanh dịu mát,... những chiếc lọ cắm hoa phủ sơn xanh dịu mát hoặc bàn để đầu giường trong phòng ngủ. 
Thiết kế kiến trúc phòng ngủ cho biệt thự theo phong cách Bắc Âu
Thiết kế kiến trúc phòng ngủ cho biệt thự theo phong cách Bắc Âu
Đối với phòng khách, Sử dụng màu xanh đậm cho bộ Sofa. Trong kiến trúc Bắc Âu, có thể bài trí thêm một chiếc đèn lồng treo trên trần mang đàm dấu ấn phương Đông. Bên cạnh đó, có thể tạo điểm nhấn cho phong cách này từ gối tựa, thảm trải sàn. 
Trang trí phòng khách với đèn lồng bằng giấy đậm phong cách Bắc Âu
Trang trí phòng khách với đèn lồng bằng giấy đậm phong cách Bắc Âu

Đối với phòng bếp, Hãy kết hợp 
màu xanh pastel và màu trắng cho tường để mỗi khi bước vào, chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất. Sau đó, bố trí thêm một chiếc tủ và bàn ghế ăn màu sắc nữa sẽ giúp cho không gian phòng bếp biệt thự trở nên ấn tượng hơn cả. Gạch ốp tường nên thiết kế đơn giản, mộc mạc nhất. 
Phòng ăn được thiết kế nổi bật theo phong cách Bắc Âu
Phòng ăn được thiết kế nổi bật theo phong cách Bắc Âu
Khi thiết kế biệt thự theo phong cách này bạn nên chú ý đó là chọn màu trắng là màu chủ đạo và không thể thiếu được dầm nhà hoặc bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

Như vậy, với thiết kế biệt thự theo phong cách Bắc Âu chắc hẳn đã làm cho bạn cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có thắc mắc hoặc nhu cầu thiết kế bất kỳ một loại công trình nào, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn không gian sống tuyệt vời với cá tính riêng của bạn. 


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkebietthuchauau.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét